Ad Code

Responsive Advertisement

ĐAN LEN

Hướng dẫn chi tiết cách đan len cho người mới bắt đầu

Đan len không khó như bạn nghĩ đâu. Cùng Cleanipedia học cách đan len để có nhiều sản phẩm đẹp cho các thành viên gia đình bạn trong mùa lạnh sắp tới nhé!




1. Hướng dẫn chi tiết cách đan len cho người mới bắt đầu

Với những người mới bắt đầu thì việc nắm được những cách đan len cơ bản là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng Cleanipedia tham khảo nha.

1.1 Cách đan len 1: Cuộn len thành cuộn tròn

Ở đây, Cleanipedia khuyên bạn khi chọn cách đan len này nên cuộn len lại thành cuộn tròn trước. Điều này sẽ giúp việc đan len trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý là với lần đan đầu tiên bạn nên tránh dùng loại len được buộc thành từng bó dài vì khi rút len để đan sẽ rất bất tiện.

1.2 Cách đan len 2: Tạo nút trượt

Đây coi như là bước “đệm” và cũng là mũi đan đầu tiên. Với một vài bước dưới đây thôi, Cleanipedia sẽ giúp bạn hoàn thành sản phẩm “đầu tay” trong vòng một nốt nhạc.

  • Bước 1: Cuốn đầu sợi len lại thành một vòng. Lưu ý là nên để đầu dài hơn của sợi len (đầu chạy ra từ cuộn len) ở dưới đầu ngắn hơn, điều này sẽ giúp bước sau của bạn dễ dàng hơn.

  • Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ vòng sợi len ngắn hơn xuống bên dưới vòng vừa tạo.

  • Bước 3: Sao đó bạn hãy lấy sợi len ngắn và kéo qua vòng. Lưu ý là nên kéo nhẹ tay để sợi len này tạo thành một vòng khác.

  • Bước 4: Cầm hai sợi len kéo chặt tay để tạo thành một nút giống như đầu cái thòng lọng. Sau đó bạn cầm que đan xuyên qua nút vừa tạo.

  • Bước 5: Cuối cùng hãy kéo nhẹ tay để nút này khít vào que đan. Vậy là xong.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét